CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
- Khách hàng đang sinh sống trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP Hoặc Khách hàng không nằm trong khu vực thực hiện 16/CT-TTG nhưng Đại lý Toyota ở địa phương gần Khách hàng ngừng hoạt động theo chỉ thị 16/CT-TTG.
- Xe của Khách hàng hết hạn bảo hành trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP.
- Khách hàng phát sinh yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong giai đoạn giãn cách.
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê vẽ tranh của các em học sinh. Các em sẽ thể hiện năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về một chiếc ô tô hoặc một phương tiện giao thông giúp con người di chuyển trong tương lai, hay một phương tiện di chuyển giúp biến ước mơ của các em thành hiện thực.
Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng Phù Cừ có thể trải nghiệm các mẫu xe Toyota và bảo dưỡng xe ngay tại địa phương mà không cần phải di chuyển xa
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2025 đạt 7.209 xe (bao gồm xe Lexus).
Tải về catalogue
Dự toán tài chính
Đăng ký lái thử
