CHƯƠNG TRÌNH “TOYOTA CHUNG TAY XANH HÓA HỌC ĐƯỜNG” NĂM 2021 CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
-Nhân dịp chào mừng năm học mới, Toyota Việt Nam phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại tỉnh Bắc Giang. Trong tháng 10, 11 và 12 năm 2021, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 5 tỉnh thành khác bao gồm: Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh.
-Sau 5 năm triển khai, Toyota đóng góp 6.410 cây xanh cho 53 trườnghọc trên khắp cả nước.
Bắc Giang, 02/10/2021 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại Trường Tiểu học Ngọc Châu và Tiểu học An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018 - 2021 được ký giữa Toyota Việt Nam và Bộ TNMT nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam. Năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng 27 đại lý trồng thêm hơn 1.200 cây xanh tại 12 trường thuộc 6 tỉnh thành bao gồm: Bắc Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh. Sau 5 năm triển khai, Toyota đóng góp 6.410 cây xanh cho 53 trường học trên cả nước và nhận được những đánh giá cao từ Bộ TNMT và cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Trong suốt hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, bảo vệ môi trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota. Bên cạnh “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, công ty đã và đang tích cực triển khai các hoạt động mang tính dài hạn và bền vững như: Đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy; Thúc đẩy hoạt động môi trường tại các đại lý Toyota; Giới thiệu những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; Chung tay cùng Bộ Tài nguyên môi trường hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2021; Tổ chức chương trình trồng cây Tháng hành động vì môi trường hướng tới 1 tỉ cây xanh… Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng tại Việt Nam, nhằm mang đến một môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai.
Mặc dù đối mặt với những khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực đóng góp cho xã hội. Đặc biệt, Toyota Việt Nam luôn theo sát và đồng hành cùng Chính Phủ và người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh thông qua một số hoạt động như: Ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19; đóng góp thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; hỗ trợ trang thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Vĩnh Phúc… Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã đóng góp 22,67 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống Covid-19.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: www.toyota.com.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaVietnam/ hoặc liên hệ:
Bà Hoàng Thị Như Quỳnh
Trưởng Ban Truyền thông, Marketing và Trách nhiệm Xã hội, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
Tầng 8, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 35536878 (Ext:130)
Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất đại diện cho tầm nhìn “Beyond Zero” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững nhằm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn vì một quê hương tươi đẹp cho thế hệ mai sau.
Hà Nội, ngày 16/10/2024 - Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới – Vững vàng vị thế và mẫu xe này sẽ được trưng bày trong Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10/2024.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 10/2024 đạt 8.898 xe, tăng 25% so với tháng trước (bao gồm xe Lexus). Đây là doanh số cao nhất từ đầu năm tới giờ, khẳng định vị trí đứng đầu của Toyota hướng tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.
TOYOTA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO MẪU XE VIOS, VELOZ CROSS, AVANZA PREMIO, YARIS CROSS VÀ COROLLA CROSS TRONG THÁNG 11/2024
Báo cáo kết quả quan trắc môi trường định kỳ tại Công ty TNHH Toyota Hưng Yên là một phần quan trọng trong việc đánh giá chất lượng môi trường ngắn hạn. Quá trình đánh giá này tập trung vào nhiều nguồn phát sinh chất thải như không khí và nước thải, nhằm xác định ảnh hưởng của nguồn ô nhiễm đối với môi trường.