TOYOTA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT”
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và sử dụng dịch vụ của Toyota, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam” với quà tặng hấp dẫn, chi tiết như sau:
1. Thông tin giải thưởng
- Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng
- Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng
2. Điều kiện tham gia chương trình
- Khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam từ ngày 01/04/2025 trên toàn quốc
- Nhận được tin nhắn và làm khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trên Zalo từ Toyota Việt Nam
- Gửi kết quả trả lời khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khảo sát
3. Hình thức quà tặng
Mỗi Khách hàng được nhận 04 Coupon Dịch vụ trị giá 500,000 VNĐ/ coupon, với tổng trị giá: 2,000,000 VNĐ, dùng để giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dịch vụ sử dụng lần kế tiếp tại Đại lý bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chung, thân xe và sơn, dịch vụ làm đẹp xe, mua phụ kiện và phụ tùng chính hiệu.
Coupon dịch vụ là mã trực tuyến, có giá trị sử dụng ở tất cả các Đại lý, Chi nhánh, Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.
4. Cách thức lựa chọn Khách hàng
12 Khách hàng/Tháng bao gồm 8 Khách hàng làm dịch vụ và 4 Khách hàng mua xe thỏa mãn điều kiện:
- Khách hàng có hoàn thành khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đầy đủ tất cả các phần đánh giá bao gồm (1) Số điểm, (2) Ý kiến đánh giá, (3) Nhận xét chi tiết.
- Khách hàng hoàn thành khảo sát ngay lần đầu tiên và trong thời gian sớm nhất kể từ thời điểm nhận được tin nhắn khảo sát.
- Khách hàng có nhận xét đóng góp được Toyota đánh giá là thiết thực góp ý cho hoạt động Bán hàng hoặc Dịch vụ tại Đại lý bao gồm các ý kiến nhận xét có giá trị cải thiện về hoạt động bán hàng, dịch vụ liên quan tới quy trình, con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị….
- Khách hàng có cài đặt ứng dụng Toyota Việt Nam (Toyota App) tại thời điểm mua xe hoặc làm dịch vụ
5. Thời gian thông báo Khách hàng nhận quà
- Mỗi tháng, Toyota Việt Nam sẽ chọn ra 12 khách hàng nhận quà tặng theo tiêu chí thể lệ của chương trình.
- Thời gian thông báo kết quả Danh sách khách hàng nhận quà tặng kèm mã coupon là tuần thứ 4 của tháng kế tiếp qua Website www.toyota.com.vn, Fanpage Toyota Việt Nam, kênh OA Zalo Toyota Việt Nam và Ứng dụng Toyota Việt Nam.

“Tết trồng cây” là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, khởi nguồn từ lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 1959. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu tác động ngày càng nghiêm trọng đến cuộc sống con người, phát triển kinh tế bền vững song hành với bảo vệ môi trường đã trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Việc trồng cây, giữ rừng ngày càng có ý nghĩa quan trọng trong nỗ lực giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với những thách thức môi trường hiện nay. Trải qua nhiều năm, hoạt động này đã trở thành sự kiện thường niên do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.

Hà Nội, 03/02/2025 – Chào đón xuân mới 2025, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 2/2025.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 1/2025 đạt 3.416 xe (bao gồm xe Lexus), hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh và các hoạt động nổi bật trong năm 2024. Đây là những kết quả đáng ghi nhận, thể hiện nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực đóng góp cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 12/2024 đạt 8.858 xe (bao gồm xe Lexus). Với doanh số này, Toyota ghi nhận 3 tháng liên tiếp doanh số đạt trên 8.000 xe, đưa số xe tích lũy năm 2024 lên hơn 68 nghìn xe, hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.