Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 10/2024
Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 8.736 xe, bao gồm 3.469 xe lắp ráp trong nước và 5.267 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó, doanh số xe Hybrid đạt 883 xe, tăng 57% so với tháng trước, góp phần nâng tổng doanh số tích lũy kế trong 10 tháng đầu năm 2024 đạt 3.881 xe. Kết quả này cho thấy sự yêu thích của khách hàng với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường này.
Trong tháng 10/2024, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 162 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 13.409 xe.
(Đơn vị: Xe)
Trong tháng 10, doanh số các dòng xe Toyota đều có sự tăng trưởng, một phần nhờ vào chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, Toyota cũng chủ động triển khai chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe như Vios, Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio và Corolla Cross, mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng để sở hữu xe trong những tháng cuối năm 2024.
Trong danh sách top 4 xe bán chạy nhất của Toyota, mẫu xe Vios chiến lược tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 1.757 xe bán ra, khẳng định sức hút ổn định của mẫu xe này tại Việt Nam. Xếp ngay sau là Yaris Cross với 1.510 xe, cho thấy dòng xe mới này đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Corolla Cross với thiết kế trẻ trung, linh hoạt với nhiều trang bị và tính năng hàng đầu cũng đạt doanh số tăng với 1.402 xe và Veloz Cross với 1.061 xe, phản ánh nhu cầu cao và sự yêu thích của thị trường với các mẫu xe đa dụng của Toyota. Nhìn chung, doanh số cao của các mẫu xe này cho thấy Toyota đang thành công trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở phân khúc xe đa dụng và xe đô thị.
Toyota Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website https://www.toyotahungyen.com.vn.
Toyota Việt Nam tham gia VIMEXPO 2024 với mục tiêu thúc đẩy nội địa hóa và kết nối nhà cung cấp trong nước. Tại triển lãm, Toyota giới thiệu công nghệ Hybrid và mô hình cắt thân xe Camry Hybrid, khẳng định cam kết phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và hướng đến trung hòa carbon.
Toyota Việt Nam hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh” bằng việc trồng và trao tặng hơn 159 cây bàng Đài Loan tại Vĩnh Phúc và 4.250 cây dừa nước tại Hội An. Chương trình không chỉ cải thiện cảnh quan, chống biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức, hỗ trợ sinh kế bền vững cho cộng đồng.
Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại Trường Mầm non Hương Bình, Hà Tĩnh, hỗ trợ hơn 200 học sinh, giáo viên và hộ dân. Đây là nỗ lực góp phần bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng vùng sâu, vùng xa.
TOYOTA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO MẪU XE VIOS, VELOZ CROSS, AVANZA PREMIO, YARIS CROSS VÀ COROLLA CROSS TRONG THÁNG 11/2024