TOYOTA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG MOTTAINAI - “TRAO YÊU THƯƠNG, NHẬN HẠNH PHÚC” NĂM 2020

24.03.2020

- Toyota Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình Mottainai 2020 nhằm chung tay gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em thiệt thòi, đặc biệt là trẻ em bị mồ côi, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

- Đây là năm thứ 3 Toyota Việt Nam tham gia chương trình này.

Hà Nội, ngày 07/12/2020Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Mottainai 2020 “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc” với tư cách là nhà tài trợ Kim cương. Đây là năm thứ 8 chương trình được Báo Phụ nữ Việt Nam, với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Đại sứ quán Nhật Bản triển khai nhằm góp phần nâng cao lối sống tiết kiệm, lòng nhân ái và sẻ chia, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng nếp sống văn minh trong cộng đồng.

Chương trình Mottainai được sáng tạo dựa trên hoạt động mua, bán trao đổi đồ cũ mang ý nghĩa tiết kiệm, tránh lãng phí của Nhật Bản (“Mottainai” là một thán từ có nghĩa là “Lãng phí quá!”). Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở ý nghĩa tiết kiệm, tránh lãng phí, tái sử dụng và bảo vệ môi trường mà thông qua các hoạt động quyên góp, gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em, Mottainai đã trở thành một hoạt động cộng đồng có quy mô toàn quốc giàu ý nghĩa, nhân văn được triển khai thường niên trong suốt 7 năm qua.

Chương trình Mottainai năm 2020 sẽ có nhiều điểm mới. Năm nay là năm đầu tiên chương trình tổ chức Gala trực tuyến với sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân tại Nhật Bản với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Gây quỹ, quyên góp đồ dùng trao tặng chương trình

- Livestream giao lưu, giới thiệu các hoạt động xã hội của doanh nghiệp tham gia, đấu giá đồ tặng tại Mottainai

- Thăm và tặng quà hỗ trợ cho các trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông

- Gala online Giáng sinh “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc” với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Gala Mottainai 2020

Sự kiện trực tuyến sẽ được phát sóng vào 19:30, ngày 12/12/2020 trên các kênh Facebook, Youtube của báo Phụ nữ Việt Nam và trình chiếu trên màn hình LED tại Aeon Mall Celadon, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Thông qua các hoạt động ý nghĩa, ban tổ chức chương trình hi vọng sẽ góp phần truyền tải văn hóa tiết kiệm, bảo vệ môi trường tới mọi người, đồng thời hỗ trợ những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và tạo cơ hội giao lưu văn hóa đặc trưng của Việt Nam và Nhật Bản, qua đó thúc đẩy tình đoàn kết và hữu nghị giữa 2 nước.

Đặc biệt, để ủng hộ Chương trình Mottainai 2020, ngoài việc tài trợ, Toyota cũng đã kêu gọi các cán bộ, nhân viên công ty và các đại lý Toyota tham gia quyên góp ủng hộ chương trình với nhiều vật dụng cần thiết như: Sách, vở, đồng phục học sinh, quần áo mới, quần áo cũ, tiền mặt và các đồ dùng đã qua sử dụng khác... Các đại lý tham gia ủng hộ gồm: Toyota IDCM Hoài Đức, Toyota Giải Phóng, Toyota Thanh Xuân, Toyota Thái Hòa Từ Liêm, Toyota Hiroshima Tân Cảng, Toyota Bến Thành, Toyota Phú Mĩ Hưng, Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh quận 9.

Gian manga Nhật tại Mottainai 2019

Là nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota luôn nỗ lực triển khai và thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa - xã hội với niềm tin và trách nhiệm đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung và thể hiện sự trân trọng với xã hội và người dân Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập https://www.youtube.com/BaophunuVietNam; hoặc http://mottainai.com.vn hoặc http://www.toyotavn.com.vn ; hoặc liên hệ:

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Truyền thông, Marketing và Trách nhiệm Xã hội

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Điện thoại : (84-4) 35536878  (Ext:120)

Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn

Các tin khác
Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024
Sản phẩm

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất đại diện cho tầm nhìn “Beyond Zero” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững nhằm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn vì một quê hương tươi đẹp cho thế hệ mai sau.

18.11.2024
Land Cruiser Prado hoàn toàn mới – Vững vàng vị thế
Sản phẩm

Hà Nội, ngày 16/10/2024 - Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới – Vững vàng vị thế và mẫu xe này sẽ được trưng bày trong Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 24/10/2024.

05.11.2024
Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 10/2024
Sản phẩm

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 10/2024 đạt 8.898 xe, tăng 25% so với tháng trước (bao gồm xe Lexus). Đây là doanh số cao nhất từ đầu năm tới giờ, khẳng định vị trí đứng đầu của Toyota hướng tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.

01.11.2024
Triển khai chương trình khuyến mại tháng 11/2024 | Toyota
Khuyến mãi

TOYOTA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO MẪU XE VIOS, VELOZ CROSS, AVANZA PREMIO, YARIS CROSS VÀ COROLLA CROSS TRONG THÁNG 11/2024

01.11.2024
KẾT QUẢ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG QUÝ 3 NĂM 2024 TẠI TOYOTA HƯNG YÊN
Thông tin khác

Báo cáo kết quả quan trắc môi trường định kỳ tại Công ty TNHH Toyota Hưng Yên là một phần quan trọng trong việc đánh giá chất lượng môi trường ngắn hạn. Quá trình đánh giá này tập trung vào nhiều nguồn phát sinh chất thải như không khí và nước thải, nhằm xác định ảnh hưởng của nguồn ô nhiễm đối với môi trường.

31.10.2024