DỊCH VỤ SỬA CHỮA

21.11.2024

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.


- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota: Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.


- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.


- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.


- Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.


Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Triệu hồi dành cho các loại xe
Kiểm tra & Triệu hồi
Triệu hồi dành cho các loại xe
Toyota thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục các vấn đề kỹ thuật tiềm ẩn, đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho xe. Đây là cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Toyota
22.11.2024
Dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe
Bánh xe ảnh hưởng lớn đến vận hành ô tô, và sai lệch góc đặt bánh có thể gây mòn lốp không đều, rung giật và nguy cơ mất lái. Nguyên nhân có thể do mài mòn hệ thống treo, va chạm hoặc di chuyển trên địa hình xấu. Toyota Hưng Yên cung cấp dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy CORGHI, giúp xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ chi tiết cơ khí.
21.11.2024
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Toyota Việt Nam khuyến nghị bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng để đảm bảo xe vận hành an toàn và ổn định. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí tiền công tại các mốc 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.
21.11.2024
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Phủ ceramic là quá trình phủ lên bề mặt xe ô tô một lớp gốm ceramic giúp bảo vệ sơn khỏi các tác động môi trường, chống trầy xước, và dễ dàng vệ sinh, đồng thời mang lại độ bóng bẩy bền lâu cho xe.
21.11.2024
Chương trình triệu hồi
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình triệu hồi
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018
22.11.2024