CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

22.11.2024

Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Dịch vụ đồng sơn
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn của Toyota cam kết mang đến sự phục hồi hoàn hảo cho chiếc xe của bạn, từ việc xử lý các vết trầy xước, móp méo đến việc sơn lại toàn bộ xe. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và phụ tùng chính hãng, chúng tôi đảm bảo "xế cưng" của bạn sẽ trở lại như mới, bền đẹp và an toàn
21.11.2024
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota
Dịch vụ bảo hiểm
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota giúp bạn an tâm khi chiếc "xế yêu" gặp tai nạn, va chạm hay hư hỏng do thiên tai. Chính sách bảo hiểm này bao gồm việc bồi thường chi phí sửa chữa, giúp xe phục hồi nhanh chóng và đảm bảo mọi thiệt hại đều được xử lý kịp thời. Với các dịch vụ ưu đãi và quy trình bồi thường đơn giản, Bảo hiểm vật chất Toyota mang lại sự bảo vệ tối ưu cho chiếc xe của bạn trong mọi tình huống
21.11.2024
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Toyota Việt Nam khuyến nghị bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng để đảm bảo xe vận hành an toàn và ổn định. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí tiền công tại các mốc 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.
21.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam tự hào dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, quy trình tiêu chuẩn toàn cầu và phụ tùng chính hãng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
21.11.2024
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì xe hoạt động tốt, tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn khi vận hành. Toyota khuyến nghị bảo dưỡng định kỳ hoặc bổ sung nếu xe hoạt động trong điều kiện đặc biệt. Khách hàng được miễn phí tiền công tại các mốc bảo dưỡng quan trọng và ưu tiên khi đặt lịch trước. Liên hệ Toyota để được hỗ trợ chi tiết.
21.11.2024