CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

22.11.2024

Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Bảo hành
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Chế độ bảo hành Toyota kéo dài 36 tháng hoặc 100.000 km, áp dụng cho mọi hỏng hóc do lỗi kỹ thuật, nguyên liệu, hoặc lắp ráp. Các bộ phận như ắc quy và lốp có chế độ riêng. Bảo hành được thực hiện miễn phí tại Việt Nam, mang đến sự yên tâm tối đa cho mọi khách hàng, ngay cả khi xe được chuyển nhượng.
22.11.2024
HƯỚNG DẪN TỪ BẢO HIỂM TOYOTA CÁC BƯỚC XỬ LÝ KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Dịch vụ bảo hiểm
HƯỚNG DẪN TỪ BẢO HIỂM TOYOTA CÁC BƯỚC XỬ LÝ KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Khi gặp sự cố, khách hàng của Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm sẽ được hỗ trợ nhanh chóng với quy trình bồi thường đơn giản và hiệu quả. Từ việc thông báo sự cố, đánh giá tổn thất đến việc hoàn tất các thủ tục bồi thường và sửa chữa tại đại lý, đội ngũ chuyên gia bảo hiểm Toyota luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng yên tâm với chất lượng phục vụ đạt chuẩn toàn cầu.
21.11.2024
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Toyota Việt Nam khuyến nghị bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng để đảm bảo xe vận hành an toàn và ổn định. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí tiền công tại các mốc 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.
21.11.2024
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bảo hành
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Toyota Việt Nam tự hào là doanh nghiệp tiên phong về dịch vụ sau bán hàng, mang đến khách hàng sự hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại, phụ tùng chính hãng và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Quy trình dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu giúp đảm bảo chất lượng và sự an tâm cho mỗi khách hàng
21.11.2024
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Dịch vụ bảo hiểm
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Khi "xế yêu" gặp sự cố, Bảo hiểm Toyota hướng dẫn bạn các bước xử lý bồi thường đơn giản và nhanh chóng. Hãy ngay lập tức thông báo sự cố cho đội ngũ chuyên gia của Toyota, chụp ảnh và giám định thiệt hại, sau đó yêu cầu sửa chữa tại đại lý Toyota chính hãng. Quá trình bồi thường sẽ được giải quyết hiệu quả, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được bảo vệ toàn diện.
21.11.2024