CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

22.11.2024

Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Chương trình triệu hồi
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình triệu hồi
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018
22.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu trên một số dòng xe như Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất lắp ráp) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200 (xe nhập khẩu bởi TMV) nhập khẩu và phân phối chính thức (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 02/09/2013 đến 03/04/2019
22.11.2024
Triệu hồi dành cho các loại xe
Kiểm tra & Triệu hồi
Triệu hồi dành cho các loại xe
Toyota thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục các vấn đề kỹ thuật tiềm ẩn, đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho xe. Đây là cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Toyota
22.11.2024
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Bảo hành
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Chế độ bảo hành Toyota kéo dài 36 tháng hoặc 100.000 km, áp dụng cho mọi hỏng hóc do lỗi kỹ thuật, nguyên liệu, hoặc lắp ráp. Các bộ phận như ắc quy và lốp có chế độ riêng. Bảo hành được thực hiện miễn phí tại Việt Nam, mang đến sự yên tâm tối đa cho mọi khách hàng, ngay cả khi xe được chuyển nhượng.
22.11.2024
Dịch Vụ Sục Rửa Động Cơ Theo Công Nghệ Nhật Bản
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Sục Rửa Động Cơ Theo Công Nghệ Nhật Bản
Dịch vụ sục rửa động cơ sử dụng công nghệ Nhật Bản NV-S giúp loại bỏ cặn bẩn, bùn carbon tích tụ trong động cơ, cải thiện hiệu suất và độ bền cho động cơ. Quá trình làm sạch không cần tháo rời động cơ, sử dụng dung dịch làm sạch hiệu quả và tự động. Dịch vụ này giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu, ngăn ngừa tình trạng bó dầu, và kéo dài tuổi thọ động cơ. Khuyến cáo thực hiện mỗi 10.000 km hoặc 1 năm/lần để duy trì hiệu suất tối ưu.
21.11.2024