CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

22.11.2024

Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe
Bánh xe ảnh hưởng lớn đến vận hành ô tô, và sai lệch góc đặt bánh có thể gây mòn lốp không đều, rung giật và nguy cơ mất lái. Nguyên nhân có thể do mài mòn hệ thống treo, va chạm hoặc di chuyển trên địa hình xấu. Toyota Hưng Yên cung cấp dịch vụ căn chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy CORGHI, giúp xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ chi tiết cơ khí.
21.11.2024
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Dịch vụ bảo hiểm
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Khi "xế yêu" gặp sự cố, Bảo hiểm Toyota hướng dẫn bạn các bước xử lý bồi thường đơn giản và nhanh chóng. Hãy ngay lập tức thông báo sự cố cho đội ngũ chuyên gia của Toyota, chụp ảnh và giám định thiệt hại, sau đó yêu cầu sửa chữa tại đại lý Toyota chính hãng. Quá trình bồi thường sẽ được giải quyết hiệu quả, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được bảo vệ toàn diện.
21.11.2024
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Phủ ceramic là quá trình phủ lên bề mặt xe ô tô một lớp gốm ceramic giúp bảo vệ sơn khỏi các tác động môi trường, chống trầy xước, và dễ dàng vệ sinh, đồng thời mang lại độ bóng bẩy bền lâu cho xe.
21.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu trên một số dòng xe sản xuất từ 2013-2019. Chương trình áp dụng tại tất cả Đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 01/06/2020 nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Xe bị ảnh hưởng có thể gặp lỗi động cơ hoặc nguy cơ chết máy. Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm khuyến khích khách hàng kiểm tra thông tin và đặt lịch hẹn để được hỗ trợ miễn phí.
21.11.2024
Bảo dưỡng nhanh
Bảo dưỡng, sửa chữa
Bảo dưỡng nhanh
Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nhanh, rút ngắn thời gian chờ từ 150 phút xuống còn 60 phút. Dịch vụ này sử dụng công nghệ hiện đại, thiết bị chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng bảo dưỡng cao nhất.
21.11.2024