DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG

22.11.2024

Thời hạn bảo hành


Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.

Bảo hành ắc quy hybrid: Thời hạn bảo hành ắc quy hybrid là 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

- Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: BridgestoneDunlopMichelin.


Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.


Phạm vi áp dụng bảo hành

Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Bảo hành miễn phí

Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

 

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Chương trình triệu hồi
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình triệu hồi
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018
22.11.2024
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Dịch vụ bảo hiểm
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Khi "xế yêu" gặp sự cố, Bảo hiểm Toyota hướng dẫn bạn các bước xử lý bồi thường đơn giản và nhanh chóng. Hãy ngay lập tức thông báo sự cố cho đội ngũ chuyên gia của Toyota, chụp ảnh và giám định thiệt hại, sau đó yêu cầu sửa chữa tại đại lý Toyota chính hãng. Quá trình bồi thường sẽ được giải quyết hiệu quả, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được bảo vệ toàn diện.
21.11.2024
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Toyota Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành chất lượng tại các đại lý chính hãng, đảm bảo sửa chữa tiêu chuẩn và sử dụng phụ tùng chính hiệu. Khi xe gặp sự cố ở nước ngoài, khách hàng có thể tìm đến đại lý Toyota tại địa phương, tuy nhiên, chính sách bảo hành có thể bị giới hạn theo quy định từng quốc gia. Để được hỗ trợ tốt nhất, hãy chuẩn bị thông tin đầy đủ về xe và liên hệ trực tiếp đại lý hoặc Toyota Việt Nam.
22.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam tự hào dẫn đầu về dịch vụ sau bán hàng, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, quy trình tiêu chuẩn toàn cầu và phụ tùng chính hãng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
21.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu trên một số dòng xe như Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất lắp ráp) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200 (xe nhập khẩu bởi TMV) nhập khẩu và phân phối chính thức (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 02/09/2013 đến 03/04/2019
22.11.2024