GIA HẠN BẢO HÀNH YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA

22.11.2024

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG: YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA

KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIAN HẠN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TOYOTA BẠN SẼ CÓ 2 SỰ LỰA CHỌN

 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ MUA GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH

Chỉ cần chiếc xe của bạn còn ít nhất 6 tháng bảo hành tiêu chuẩn và có số km đã đi ít hơn 100,000 km

GIÁ BÁN NIÊM YẾT GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH

(Giá đã bao gồm thuế VAT 8%)

QUY TRÌNH MUA GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH:

Bước 1: Kiểm tra và xác định: Nhân viên Đại lý sẽ kiểm tra và xác định xe quý khách đủ điều kiện tham gia chương trình gia hạn bảo hành hay không.

Bước 2: Tiến hành thanh toán: Quý khách tiến hành thanh toán tiền tại quầy thu ngân và nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình gia hạn bảo hành. (Giá tiền tham khảo trong bảng giá niêm yết trên tờ rơi, poster, website, …)

Bước 3: Kích hoạt gói gia hạn bảo hành: Nhân viên cố vấn dịch vụ sẽ tiến hành kích hoạt gói gia hạn bảo hành của quý khách trên hệ thống Toyota toàn quốc.

CHÍNH SÁCH GIA HẠN BẢO HÀNH

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên (với xe mới) hoặc tính từ thời điểm kết thúc bảo hành tiêu chuẩn (với xe đang lưu hành).
Trong thời gian gia hạn bảo hành, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Ðược Bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.

2. Điều kiện bảo hành
Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.


NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

HỎI ĐÁP VỀ GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH

1. Điều kiện để được mua gói Gia hạn Bảo hành là gì?

Để được mua gói Gia hạn BH, khách hàng cần phải thỏa mãn điều kiện sau:

Còn ít nhất 6 tháng bảo hành chính hãng và số km đã đi ít hơn 100,000 km tính từ thời điểm mua xe.

2. Mỗi xe được mua gói Gia hạn bảo hành bao nhiều lần và mỗi lần bao nhiêu gói?

Theo chính sách hiện tại, mỗi xe chỉ được mua 1 lần duy nhất, mỗi lần chỉ được mua 1 trong 2 gói GHBH chính hãng.

3. Vì sao tôi nên mua gói Gia hạn bảo hành?

- Được tăng thời gian bảo hành lên đến 2 năm/50,000 km sau khi BH chính hãng kết thúc.

- Không giới hạn số lần bảo hành

- Được BH tại tất cả các xưởng dịch vụ chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc

- Dịch vụ BH nhanh chóng, sử dụng 100% phụ tùng chính hãng

- Có thể chuyển nhượng quyền hưởng thụ gói gia hạn BH khi khách hàng bán xe, tăng giá trị bán lại của xe.

4. Tôi mua gói Gia hạn bảo hành ở Đại lý A thì có được làm Bảo hành ở Đại lý khác không hay cần phải về Đại lý A làm Bảo hành?

Có, xe mua gói GHBH sẽ được bảo hành ở tất cả các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

5. Xe có mua gói Gia hạn bảo hành và còn thời hạn bảo hành chuyển đổi chủ thì gói gia hạn bảo hành còn hiệu lực không?

Có. Gói gia hạn bảo hành có thể chuyển nhượng từ chủ mới sang chủ cũ và đi theo xe.

 

Quý khách hàng muốn đặt lịch hẹn về dịch vụ xe có thể đăng ký tại đây

------ TOYOTA HƯNG YÊN - CHI NHÁNH VĂN LÂM ----------

Địa điểm: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Số 68 Chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

Hotline kinh doanh: 0936.940.266

Hotline dịch vụ: 0936.745.665

Hotline CSKH: 0812.88.89.89

Fanpage: Toyota Hưng Yên - Chi nhánh Văn Lâm

Các tin khác
Triệu hồi dành cho các loại xe
Kiểm tra & Triệu hồi
Triệu hồi dành cho các loại xe
Toyota thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và khắc phục các vấn đề kỹ thuật tiềm ẩn, đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho xe. Đây là cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Toyota
22.11.2024
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu trên một số dòng xe như Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất lắp ráp) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200 (xe nhập khẩu bởi TMV) nhập khẩu và phân phối chính thức (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 02/09/2013 đến 03/04/2019
22.11.2024
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota
Dịch vụ bảo hiểm
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota
Bảo hiểm vật chất cho xe Toyota giúp bạn an tâm khi chiếc "xế yêu" gặp tai nạn, va chạm hay hư hỏng do thiên tai. Chính sách bảo hiểm này bao gồm việc bồi thường chi phí sửa chữa, giúp xe phục hồi nhanh chóng và đảm bảo mọi thiệt hại đều được xử lý kịp thời. Với các dịch vụ ưu đãi và quy trình bồi thường đơn giản, Bảo hiểm vật chất Toyota mang lại sự bảo vệ tối ưu cho chiếc xe của bạn trong mọi tình huống
21.11.2024
Chương trình triệu hồi
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình triệu hồi
Toyota Việt Nam thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018
22.11.2024
Lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ
Bảo hành
Lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng định kỳ giúp xe vận hành hiệu quả, giảm hư hỏng và tiết kiệm chi phí sửa chữa. Việc thay thế phụ tùng đúng thời gian không chỉ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu mà còn bảo vệ sự an toàn cho người lái
21.11.2024